Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK)

Địa chỉ:
Số 10, Đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, Tp. HCM
Điện thoại:
028 54 155 555
Website:
www.vinamilk.com.vn
Năm đạt HVNCLC - Chuẩn hội nhập:
2017
Sản phẩm đạt HVNCLC - Chuẩn hội nhập:
Ngành thực phẩm: Sữa và các sản phẩm từ sữa, Sữa đậu nành, Bột dinh dưỡng các loại, Nước trái cây, Nước uống đóng chai, Nước giải khát

Vinamilk tự hào là Thương hiệu Quốc gia và thuộc Top 50 Công ty sữa lớn nhất thế giới với doanh thu gần 2,5 tỉ USD. Hơn 40 năm phát triển bền vững, Vinamilk đã và đang góp phần vào sự phát triển của ngành sữa Việt Nam và hiện thực hóa mục tiêu đưa sữa Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi đã có mặt ở hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ và là doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên thuộc Top 50 Công ty sữa lớn nhất thế giới.

Vinamilk có hơn 200 loại sản phẩm được đa dạng hóa nhằm phục vụ các nhu cầu của người tiêu dùng. Luôn tiên phong trong các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới để hướng đến sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của các thế hệ người Việt.

Chúng tôi tin tưởng rằng một quy trình quản lý hiệu quả là nền tảng cho sự phát triển, mang lại sự vững mạnh về tài chính, lòng tin cho nhà đầu tư và hiệu quả cho hoạt động doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng sự phát triển của Doanh nghiệp phải đi đôi với mục tiêu bảo vệ môi trường và phát triển con người, xã hội.

Với hơn 30 đơn vị trực thuộc, trong đó có hệ thống 13 nhà máy hiện đại, 12 trang trại bò sữa và quy mô không ngừng mở rộng Vinamilk tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Những giải thưởng và danh hiệu chúng tôi có được chính nhờ sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo và sự đóng góp của toàn thể công nhân viên, cùng hướng đến mục tiêu và trách nhiệm vì cộng đồng.

Tầm nhìn:

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người.

Sứ mệnh:

Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.

Giá trị cốt lõi:

Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người

  • Chính trực: Liêm chính, Trung trực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch.
  • Tôn trọng: Tôn trọng bản thân, Tôn trọng đồng nghiệp, Tôn trọng Công ty, Tôn trọng đối tác, Hợp tác trong sự tôn trọng.
  • Công bằng: Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác.
  • Đạo đức: Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức.
  • Tuân thủ: Tuân thủ Luật pháp, Bộ Quy Tắc Ứng Xử và các quy chế, chính sách, quy định của Công ty.

Triết lý kinh doanh:

Vinamilk mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Vinamilk. Vinamilk xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chính sách chất lượng: Luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.