08-07-2121 . bởi Phạm Tâm

BỘT RAU MÁ QUẢNG THANH – NGON MÊ LY

Rau má là loại cây rất quen thuộc và phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên với cách khai thác truyền thống thì không tận dụng hết giá trị vốn có của cây rau má. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu lại chưa được đầu tư và chưa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nhận thấy điều đó chị Ngọc Hương – người tạo ra các dòng sản phẩm Bột Rau Sấy Lạnh Quảng Thanh nói chung và Bột Rau Má nói riêng. Một loại sản phẩm tiện lợi, nguồn gốc rõ ràng và tận dụng hết giá trị của các cây rau. Nói là làm, đến nay chị đã xây dựng thành công trang trại rau sinh học tại Củ Chi – TPHCM với tiêu chuẩn Haccp sản xuất ra các loại bột rau với thương hiệu Bột Rau Sấy Lạnh Quảng Thanh.

Sản phẩm “Bột Rau Má Uống Liền”

Nguyên liệu được tuyển chọn 100% rau má tươi nguyên chất, được trồng từ trang trại đạt chuẩn VietGap. Thay vì phương pháp phơi nắng hoặc gia nhiệt truyền thống, doanh nghiệp đã áp dụng công nghệ sấy lạnh vào sản xuất. Đây là một trong những công nghệ được ứng dụng vào dòng rau ăn lá, một trong những loại nông sản khó bảo quản nhất. Nhờ vậy mà Bột Rau Má Quảng Thanh luôn giữ được hương vị như rau tươi.

Sản phẩm được chế biến ở dạng bột, siêu mịn, đóng gói sẵn tiện dụng hơn so với việc xay (hoặc giã) rau tươi thông thường. Người dùng uống được cả xác rau nên sẽ nhanh chóng thấy rõ được tác dụng của rau so với nước rau xay khác. Ngay sau khi ra mắt sản phẩm, Bột Rau Má Quảng Thanh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trong và ngoài nước.

Sản phẩm “Bột rau má Quảng Thanh”

Hiện tại chị Hương đang trong quá trình đưa sản phẩm Bột Rau Má nói riêng và Bột Rau Sấy Lạnh Quảng Thanh nói chúng đến càng nhiều người biết đến. Tính đến nay sản phẩm của chị đã có mặt tại hơn 50 cửa hàng thực phẩm sạch tại HCM và Hà Nội và hệ thống bán hàng online rộng khắp cả nước. Ngoài ra, sản phẩm đã được xuất khẩu chính ngạch 1 số quốc gia như Hà Lan, Ấn độ, Hàn quốc, Nhật bản, Hoa Kỳ,…

Bột Rau Sấy Lạnh Quảng Thanh

Ngoài ra Bột Rau Sấy Lạnh Quảng Thanh cũng có mặt tại các sự kiện xúc tiến thương mại để đến gần hơn với khách hàng. Sản phẩm của công ty với thương hiệu Bột rau sấy lạnh Quảng Thanh được biết đến không chỉ với sản phẩm chủ lực là Bột Rau Má mà còn nhiều loại khác như: bột tía tô, bột diếp cá, bột chùm ngây, bột trà xanh, bột lá sen, bột cần tây, bột cải kale, …..

Bột Rau Sấy Lạnh Quảng Thanh vốn là sản phẩm mang trong mình hơi thở thiên nhiên, phục vụ lợi ích và sức khỏe của con người. Sản phẩm đã và đang ngày càng được nhiều người biết đến vì sự tiện lợi và an toàn. Quảng Thanh cũng là thương hiệu sản phẩm bột rau uy tín đầu tiên được người tiêu dùng bình chọn đạt chuẩn “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”. Chúng tôi tin rằng thị trường luôn có chỗ đứng cho những sản phẩm chất lượng vì cuộc sống lành mạnh của con người. MỌI SỰ NỖ LỰC SẼ ĐƯỢC ĐỀN ĐÁP XỨNG ĐÁNG!

Bình Luận