06-01-2222 . bởi Phạm Tâm

BÁNH TRÁNG TÂY NINH – ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN – LÀM TIÊU CHUẨN ĐỂ XUẤT KHẨU

Khi nhắc đến đặc sản, đa số mọi người đều nghĩ đến những món ăn có nét văn hóa tại địa phương, khi tạo ra sản phẩm đặc trưng, nó luôn được gắn liền với thương hiệu lâu đời của vùng miền quê hương.

Ở bài viết này, chúng ta cùng khám phá đặc sản vùng nắng gió Tây Ninh. Tây Ninh có rất nhiều đặc sản thơm ngon, một trong số đó là đặc sản bánh tráng siêu mỏng. Bánh tráng Tây Ninh đã từng nức tiếng một thời với các thương hiệu bánh tráng phơi sương. Còn hiện nay, bánh tráng siêu mỏng Tân Nhiên là thứ đặc sản không thể không mua khi đến với mảnh đất Tây Ninh. Món đặc sản mới này có gì đặc biệt, có gì hấp dẫn hơn các loại bánh tráng thông thường và hiện tại loại bánh tráng này đã đạt được những gì sau thời gian dài phát triển với thương hiệu Tân Nhiên

Bánh tráng siêu mỏng Tân Nhiên (đặc sản Tây Ninh)

Nếu mọi người còn băn khoăn loại bánh tráng này có gì đặc biệt mà khiến mọi người không thể bỏ qua khi mua đặc sản Tây Ninh thì câu trả lời là: Bánh tráng sạch, không hóa chất, bánh tráng ngon – mềm – dẻo – không cần nhúng nước.

Ngoài những kinh nghiệm mà bản chất vùng miền để lại, sau 2 năm ra đời Công ty TNHH Tân Nhiên đã nhanh chóng đưa công nghệ vào sản xuất loại đặc sản này.

Để nâng cao uy tín, đảm bảo các vấn đề chất lượng sản phẩm, Tân nhiên tiến hành áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế vào kiểm soát quá trình sản xuất. Nhà máy sản xuất thực hành kiểm soát tốt hệ thống An toàn thực phẩm, đạt chứng nhận ISO 22000:2018 vào tháng 07/2020. Chứng nhận này thêm khẳng định cam kết về chất lượng sản phẩm và an toàn cho người tiêu dùng, mặc khác, đặc sản vùng miền đã sẵn sàng cùng tiêu chuẩn để cạnh tranh và hướng đến thị trường xuất khẩu.

Bình Luận