08-09-2222 . bởi Phạm Tâm

Exquisine Global – thương hiệu ẩm thực Thái Lan mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Tập đoàn Exquisine Global đại sứ thương hiệu ẩm thực Thái Lan tiếp tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam thông qua việc khai trương thêm các cửa hàng ẩm thực mới.

Tập đoàn Exquisine Global là “đại sứ” quốc tế của thương hiệu ẩm thực Thái Lan, đồng thời cũng là đơn vị từng thành công nhượng quyền các nhãn hàng Mango Tree, nhà hàng lẩu COCA và Yenly Yours.

Exquisine Global - thương hiệu ẩm thực Thái Lan mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Việc lên kế hoạch mở rộng hoạt động tại Việt Nam được cho là sau khi Exquisine Global hợp tác mang tính bước ngoặt với Tập đoàn Novaland. Theo đó, mục tiêu hướng tới của Exquisine Global là mang tới lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn cho thực khách địa phương, du khách nước ngoài cũng như mở ra cơ hội nhượng quyền tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Theo đó, từ tháng 9/2022, nhà hàng Mango Tree tiếp theo được khai trương nằm ở khu tổ hợp nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí tại Phan Thiết; đồng thời tập đoàn này còn tham vọng sẽ mở rộng liên danh, thu hút nhiều thực khách hơn nữa với một nhà hàng Mango Tree đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ được mở tại TP.Hồ Chí Minh cùng nhiều khu đô thị, nghỉ dưỡng khác trên cả nước.

Exquisine Global không xa lạ với Việt Nam khi thương hiệu trực thuộc tập đoàn – nhà hàng lẩu COCA từng khai trương tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội từ năm 2007. Tuy nhiên, thỏa thuận hợp tác được ký kết với Novaland vào năm 2021 đã đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động, tiếp cận đa thương hiệu của tập đoàn qua việc chọn những điểm đến đã phổ biến hoặc vừa được biết đến rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây.

Ông Trevor MacKenzie – Giám đốc Điều hành của Exquisine Global chia sẻ, Việt Nam là một thị trường hấp dẫn bậc nhất và đơn vị này lấy làm vinh dự khi có cơ hội hợp tác với một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu để bứt phá tại thị trường quan trọng này. “Qua việc hợp tác với Novaland, chúng tôi hy vọng mang ẩm thực Thái chính thống đến gần hơn với thực khách Việt Nam và quốc tế, đồng thời tạo cơ hội tiềm năng cho các đơn vị nhượng quyền trong nước”- ông Trevor MacKenzie cho hay.

Chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam nhiều năm trở lại đây đã thành yếu tố không thể không kể đến trong thành công toàn cầu của Exquisine Global. Năm 2021, dù gặp tác động từ đại dịch Covid-19, Exquisine Global vẫn thành công mở thêm 10 nhà hàng mới tại Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Philippines. Tốc độ tăng trưởng này càng mạnh mẽ hơn vào năm 2022, với 25 nhà hàng mới được khai trương tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ với 6 thương hiệu hàng đầu.

Được biết, Tập đoàn Exquisine Global hiện đang vận hành 78 cửa hàng bán mang về cùng nhà hàng cung cấp dịch vụ trọn gói trên toàn cầu và tự tin sẽ đạt được mục tiêu 100 cửa hàng trong thời gian tới.

Hoa Quỳnh

Bình Luận