09-10-2020 . bởi Bsas

Nghêu sạch Lenger “cháy hàng” tại Phiên chợ Xanh – Tử tế

Chỉ trong 2 giờ đồng hồ sáng thứ 7, gian hàng nghêu sạch Lenger đã bán hết 80 hộp sản phẩm mang theo. Để kịp thời phục vụ người tiêu dùng, đơn vị này phải “châm thêm hàng” ngay trong buổi sáng.

Tính trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật tham dự chương trình tại Phiên chợ Xanh – Tử tế, công ty thủy sản Lenger Việt Nam, một doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập đã bán gần 200 đơn vị sản phẩm các loại.

Trong đó, loại nghêu thịt đóng gói 200 gram hấp cách nhiệt, giữ nguyên nước trong túi đựng được khách hàng mua nhiều nhất, kế đến là nghêu sạch Lenger loại màu trắng, gói 600 gram và 1,2 kg, cuối cùng là loại nghêu nâu hộp 1,2kg nhiều dinh dưỡng.

Những sản phẩm nghêu sạch Lenger được bán tại Phiên chợ Xanh – Tử tế thu hút khách hàng tuần qua

Anh Nguyễn Duy Anh – Phụ trách kinh doanh thị trường TP.HCM của công ty Lenger Việt Nam cho biết, mỗi sản phẩm nghêu sạch Lenger đều trải qua những khâu giám sát chặt chẽ. Khi con nghêu về đến nhà máy, sẽ được xử lý trên dây chuyền làm sạch công nghệ Hà Lan. Sản phẩm đảm bảo sạch cát, chất bẩn, vi sinh vật gây bệnh…

“Những sản phẩm này phù hợp với nhu cầu cuộc sống bận rộn hiện nay, như loại thịt nghêu hấp cách nhiệt, mua về chỉ việc nấu, còn nghêu nguyên con đã được làm sạch, người tiêu dùng chỉ việc về chế biến theo từng món ăn, đảm bảo sạch cát”, anh Duy Anh cho biết.

Hiện nay, tại thị trường TP.HCM nghêu sạch Lenger đã có mặt ở nhiều hệ thống siêu thị lớn, Vinmart, BigC, Coopmart, AEON, Lotte Mart, và nhiều cửa hàng thực phẩm sạch khác.

Gian hàng của nghêu sạch Lenger – Một doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập
Anh Nguyễn Duy Anh cho người tiêu dùng dùng thử nghêu hấp sả

Tại gian hàng của nghêu sạch Lenger ở Phiên chợ Xanh – Tử tế, đơn vị này còn thực hiện món nghêu hấp sả để khách hàng dùng thử trước khi quyết định mua sản phẩm. Nhiều người tiêu dùng đã không ngần ngại mua 2 –  3 hộp sản phẩm nghêu các loại về sau khi ăn nghêu thấy “vừa khẩu vị”.

“Tôi biết nghêu thì thường ở môi trường nước sạch mới sống được nên khi đến đây tôi thấy sản phẩm với những tiêu chuẩn chất lượng trên bao bì và tin tưởng mua. Tôi sẽ mua về hấp sả và nấu canh chua cho gia đình”, Chị Thu Hiền, quận 3 cho hay.

Chị Trần Thu Nguyệt, nhà ở quận 4, TPHCM cũng cho biết rất thích gói thịt nghêu hấp vì tiện lợi, một túi 200 gram đủ cho gia đình 4 người ăn.

“Tôi sẽ nấu cùng cà chua với sản phẩm thịt nghêu này, cho thêm chút rau thơm nữa, vừa nhanh gọn lại có dinh dưỡng cho gia đình”, chị Nguyệt nói.

Là khách quen của Phiên chợ Xanh – Tử tế, bà Trần Thị Phương, quận Phú Nhuận đang mua rau nghe quảng cáo từ chương trình gameshow, bà đến gian hàng, mua 2 gói nghêu 1,2kg để về dùng thử. Bà Phương cho biết, chưa ăn bao giờ nhưng nhìn bao bì đẹp mắt, hợp vệ sinh, lại có các cam kết chất lượng nên mua.

“Nhà tôi cũng thường xuyên ăn nghêu, nhưng làm sạch cát hơi vất vả và lâu, nay thấy sản phẩm nhà sản xuất cam kết nên mua thử, nếu đúng như thế mình sẽ sử dụng lâu dài vì sản phẩm này người bán nói có trong nhiều hệ thống siêu thị ở TPHCM”, chị Văn Thị Hồng Phượng chia sẻ.

Cũng tại Phiên chợ Xanh – Tử tế tuần qua, Dự án HVNCLC – Chuẩn hội nhập tiếp tục tổ chức gameshow giới thiệu về chương trình cũng như các doanh nghiệp trong ngành đến người tiêu dùng.


  • HVNCLC – Chuẩn hội nhập là bộ tiêu chuẩn mới của Hội DN HVNCLC, được xây dựng dựa trên sự kế thừa các quy định, thực hành hiện có tại VN, được diễn giải và đảm bảo giám sát quá trình áp dụng tuân thủ các quy định về công nhận, chứng nhận quốc tế có liên quan.
  • Cùng với chương trinh “HVNCLC – do người tiêu dùng bình chọn”, chương trình “HVNCLC – Chuẩn hội nhập” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển, thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
  • Hội luôn duy trì sự tín nhiệm của thị trường đối với Bộ tiêu chí bằng cách thiết lập quan hệ với các tổ chức tiêu chuẩn quốc tế như FoodPlus GmbH, NOAA Fisheries, GFSI, GMP+ International,…
  • Tính đến tháng 6/2020, Hội DN.HVNCLC đã cấp chứng nhận “HVNCLC – Chuẩn hội nhập” cho 118 doanh nghiệp ngành thực phẩm và 31 doanh nghiệp ngành phi thực phẩm. 

Một số hình ảnh từ gian hàng nghêu sạch Lenger tại Phiên chợ Xanh – Tử tế tuần qua:

Công ty Lenger đem tới 3 sản phẩm chính, đây là nghêu trắng
Nghêu nâu, nhiều dinh dưỡng hơn nghêu trắng
Cùng loại nghêu đã tách lấy thịt, còn nguyên nước khi hấp nghêu đựng trong bao bì tiện dụng
Sản phẩm nghêu sạch Lenger được bảo quản từ 4 – 8 độ C hoặc trong ngăn mát tủ lạnh, sẽ giúp sản phẩm giữ được chất lượng tự nhiên đến 10 ngày.
Nghêu hấp sả được làm tại chỗ cho người tiêu dùng thử trước khi mua
Khách hàng dùng thử món nghêu hấp sả

Trần Quỳnh

Nguồn: BSA Online

Bình Luận