09-10-2020 . bởi Bsas

Tương ớt Vị Hảo chinh phục khách hàng Phiên chợ Xanh – Tử tế

Tuần qua, tại Phiên chợ Xanh – Tử tế của Trung tâm BSA, nhiều sản phẩm tương ớt của công ty TNHH Vị Hảo – một DN HVNCLC – Chuẩn hội nhập đã có dịp giới thiệu, quảng bá đến người tiêu dùng nơi đây.

Tham gia Phiên chợ Xanh – Tử tế, Vị Hảo đem đến nhiều sản phẩm, như tương ớt Sriracha, ớt bằm có tỏi, ớt bằm, ớt sa tế. Những sản phẩm này đã xuất sang nhiều nước ở Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Các sản phẩm của Vị Hảo bán tại Phiên chợ Xanh – Tử tế

Anh Trương Nhật Toàn – Đại diện kinh doanh trong nước của công ty TNHH Vị Hảo cho biết, sản phẩm tương ớt Sriracha có nguyên liệu ớt chiếm từ 80 – 90%, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản.

“Từ trái ớt tươi, bộ phận thu mua sẽ tuyển lựa kỹ càng, sau đó được rửa sạch, rửa tiếp bằng ozone, rồi mới đem đi xay, ủ… sau một số công đoạn khác như đóng chai, kiểm tra để ra sản phẩm hoàn thiện”, anh Toàn cho biết thêm.

Điểm khác biệt của sản phẩm Vị Hảo là nguyên liệu tự nhiên từ những trái ớt chín tươi nguyên chất, không sử dụng chất tạo màu, chất làm đặc.

Cũng theo anh Toàn, hiện nay, các sản phẩm như tương ớt Sriracha, ớt bằm có tỏi, ớt bằm, ớt sa tế có mặt ở hệ thống Co.opmart, Lotte mart, Bách Hóa Xanh… và một số hệ thống nhà hàng lớn ở TPHCM.

“Ở thị trường truyền thống, bán lẻ, người tiêu dùng thường mua tương ớt, ớt bằm, trong khi các nhà hàng, khách sạn sẽ mua tương ớt, sa tế với những chai có dung tích lớn”, anh Toàn nói.

Sản phẩm Vị Hảo sản xuất theo công nghệ Mỹ, được chứng nhận của nhiều tổ chức uy tín trên thế giới, như FDA – Hoa Kỳ, BRC – Hiệp hội bán lẻ Anh Quốc, HALAL… Vị Hảo cũng là đơn vị đạt chứng nhận HVNCLC – CHN do Hội DN HVNCLC cấp.

Đến Phiên chợ Xanh – Tử tế sớm mua hàng, chị Minh Nguyệt, quận Tân Bình liền ghé gian hàng Vị Hảo mua vài chai sản phẩm. Chị Nguyệt cho hay, đây là sản phẩm mình vẫn hay mua ở siêu thị mỗi khi nhà dùng hết.

“Tôi chọn ớt bằm, ớt sa tế và tương ớt cay vì gia đình nhà tôi ai cũng ăn được cay. Chồng tôi là người miền Trung nên anh cay hơn, nên tôi mua ớt bằm nhiều hơn”, bà Ngọc Thơm, quận Phú Nhuận chia sẻ sau khi mua sản phẩm của Vị Hảo.

Người tiêu dùng tìm hiểu sản phẩm tương ớt Vị Hảo tại Phiên chợ Xanh – Tử tế

Còn chị Bích Thủy, quận 4, TPHCM lại chọn cho mình vài chai sa tế, chị nói, “Dùng sa tế cho vào nồi nước dùng để ăn bún, hũ tiếu, hay ướp thịt, hải sản nướng đều ngon”.

Trong hai ngày thứ 7, Chủ nhật tham gia trong phiên chợ Xanh – Tử tế, công ty Vị Hảo bán được khoảng 40 đơn vị sản phẩm là những chai, hũ tương ớt, ớt bằm có tỏi, ớt bằm, sa tế…

Một số hình ảnh tại gian hàng công ty Vị Hảo tại Phiên chợ Xanh – Tử tế tuần qua:

Anh Trương Nhật Toàn – Đại diện kinh doanh trong nước của công ty TNHH Vị Hảo
Bên cạnh các hũ, chai sản phẩm nhỏ, có cả những sản phẩm lớn cho nhà hàng, khách sạn
Những sản phẩm đều gắn logo HVNCLC – Chuẩn hội nhập
Khách hàng tại Phiên chợ Xanh – Tử tế tìm hiểu sản phẩm và mua khi được tư vấn
Nhiều người mua 3 gói sản phẩm để về dùng cho các món ăn gia đình
Gameshow tại khu vực Chuẩn hội nhập thu hút khách hàng tới chơi, mua hàng
Những chú mascot thu hút khách hàng tại khu vực Chuẩn hội nhập
Người tiêu dùng tham gia chơi và nhận quà là sản phẩm của công ty Vị Hảo

Trần Quỳnh

Nguồn: BSA Online

Bình Luận