Tin tức
“TMĐT không phải là xu hướng mà là bắt buộc với doanh nghiệp”
Một bạn trẻ tên Thư đã xây dựng và bán nhiều sản phẩm về bánh tráng, muối tôm Tây Ninh ở trong nước và toàn cầu với website Tanisa. Một ...
Doanh nghiệp Quảng Châu (Trung Quốc) quan tâm tới hàng thủy sản Việt Nam
Nhiều doanh nghiệp, thương nhân tại tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc) đã kết nối, giao dịch và bày tỏ nguyện vọng muốn mua hàng thủy sản của Việt Nam. Trong ...
Tư vấn xuất khẩu nông sản, thủy sản sang thị trường Hà Lan
Chiều 9/8, Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan tổ chức Phiên tư vấn trực tuyến xuất khẩu nông sản, thủy ...
Đẩy mạnh tiêu thụ sầu riêng Ri6 tại Australia
Từ giờ đến cuối năm, Australia dự kiến sẽ nhập khẩu thêm hơn 100 tấn sầu riêng Ri6, với giá bán nguyên quả vào khoảng 320.000 đồng/kg. Theo Thương vụ ...
Hai vấn đề trầm trọng của nông nghiệp trong đại dịch
Tình hình hiện tại nếu nút thắt không được tháo gỡ hay chậm trễ, sẽ gây ra đổ vỡ nền tảng ngành nông nghiệp, sẽ thiếu hụt và ảnh hưởng ...
Trung An: Chi phí tăng cao, lợi nhuận sau thuế quý II giảm 47% xuống 17 tỷ đồng
CTCP Nông nghiệp Công nghệ cao Trung An (mã chứng khoán TAR – sàn HNX) mới công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý II và lũy kế 6 tháng ...
Xuất nhập khẩu An Giang Lãi ròng quý II tăng 32% sau khi “thay máu” cổ đông lớn
CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, mã chứng khoán AGM – sàn HOSE) mới công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2021. Angimex cho biết, dù ảnh ...
Xuất khẩu cà phê được lợi nhờ EVFTA
Kim ngạch xuất khẩu cà phê 7 tháng năm 2021 của tỉnh Gia Lai đạt tới ngưỡng 210 triệu USD, chiếm gần 60% tổng giá trị xuất khẩu toàn tỉnh. ...
Giải pháp nào tháo gỡ khó khăn về tiêu thụ nông thủy sản ở các tỉnh Nam Bộ và Tây Nguyên?
Chiều 6/8, Bộ Công Thương chủ trì tổ chức “Hội nghị trực tuyến kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu nông sản, thủy sản khu vực Nam Bộ và ...
Xu hướng tiêu dùng thực phẩm giai đoạn hậu COVID-19
Thực phẩm tốt cho sức khỏe sẽ trở thành xu hướng và lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng giai đoạn hậu COVID-19. Đây là nhận định của ông ...
PepsiCo thu 3,3 tỷ USD nhờ bán Tropicana và các thương hiệu nước ép
Tập đoàn PepsiCo Inc đã bán Tropicana và các thương hiệu nước trái cây khác ở thị trường Bắc Mỹ với giá 3,3 tỷ USD cho công ty đầu tư ...
Tìm kiếm vai trò mới của Việt Nam trong chuỗi cung ứng chip toàn cầu
Từ những bước đi sơ khai trong thập niên 1970-1980, ngành công nghiệp điện tử và chất bán dẫn Việt Nam hiện đóng vai trò một trong những trụ cột ...