16-12-2121 . bởi Phạm Tâm

THIÊN NHIÊN VIỆT VỚI BỘT RAU SẤY LẠNH CÓ TIÊU CHUẨN, ĐÃ XUẤT KHẨU ĐƯỢC ĐẾN CÁC THỊ TRƯỜNG KHÓ TÍNH

Cuối năm 2019, khi vừa đoạt giải Nhất cuộc thi Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn 2019, Thiên Nhiên Việt tiếp cận thị trường nước ngoài và xây dựng tiêu chuẩn, chất lượng trong quá trình sản xuất khi mà Doanh nghiệp đã xác định chất lượng sản phẩm phải theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Chị Nguyễn Ngọc Hương – Phó giám đốc (bên trái) cùng những sản phẩm bột rau sấy lạnh Thiên Nhiên Việt

Bắt đầu tiến hành và xây dựng tiêu chuẩn trong sản xuất đến tháng 08/2021, Nhà máy sản xuất bột rau sấy lạnh Thiên Nhiên Việt đã đạt được chứng nhận HACCP Codex 2020.

Để phòng ngừa các rủi ro và tăng cơ hội trong việc đảm bảo an toàn thực phẩm, tăng niềm tin nơi khách hàng, nâng cao uy tín cho Doanh nghiệp, nên trong thời gian giãn cách xã hội, Thiên Nhiên Việt đã tích cực áp dụng Bộ tiêu chí “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Chuẩn Hội Nhập” và đã đạt được chứng nhận trong năm 2021.

Việc đạt Chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập giúp Doanh nghiệp nâng cao giá trị cho sản phẩm đồng thời cam kết trách nhiệm của nhà sản xuất đối với khách hàng và tăng uy tín của Doanh nghiệp cũng như tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của Thiên Nhiên Việt, với sự tin tưởng rằng Doanh nghiệp luôn đảm bảo kiểm soát quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn, luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn và tốt nhất.

Nhìn lại chặng đường hơn 4 năm tích cực tham gia các đợt triển lãm thương mại, xúc tiến bán hàng, quảng bá sản phẩm và hàng trăm đợt tiếp xúc khách hàng dùng thử trực tiếp, Doanh nghiệp đã có cơ hội để liên tục nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm.

Hình ảnh Thiên Nhiên Việt trưng bày bán hàng tại Phiên Chợ Xanh Tử Tế

Tích cực tham gia các hội chợ, trưng bày triển lãm tại Việt Nam để giới thiệu sản phẩm gần hơn đến người tiêu dùng Việt. Xây dựng nhiều kênh bán lẻ: online, phân phối vào siêu thị…

Và rồi, Doanh nghiệp xuất khẩu được sang Hà Lan là thị trường nước ngoài đầu tiên với nhiều loại sản phẩm: bột rau má, bột tía tô, bột diếp cá, bột chùm ngây…

Sau đó hằng năm, Doanh nghiệp xuất khẩu các loại bột rau sang Hàn Quốc và Ấn Độ. Không dừng lại ở đó, Thiên Nhiên Việt tiếp tục tiến hành các thủ tục để sắp tới đưa sản phẩm đến với khách hàng trên thị trường Hoa Kỳ.

Ngọc Hương – Nhà sáng lập, phó giám đốc Thiên Nhiên Việt cho biết, sản phẩm xuất đi châu Âu đòi hỏi phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe, nguồn gốc minh bạch, rõ ràng, thể hiện rõ năng lực sản xuất, chất lượng ổn định; nên doanh nghiệp luôn tập trung hoàn thiện và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế.

Ngọc Hương cho biết thêm, Công ty luôn kiểm soát chặt nguồn nguyên liệu để đảm bảo và ổn định chất lượng, bởi theo chị, “nguồn nguyên liệu được kiểm soát, thì sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng và an toàn”.

Bình Luận